Vượt bão Covid BBT tăng trưởng 125% năm 2020 cùng hãng RSP – Mỹ

CEO Duy Nguyễn đã đặt rất nhiều kì vọng và tâm huyết phát triển thương hiệu RSP tại thị trường Việt Nam trong năm 2020. Đứng trước thời khắc tròn một năm cam kết sẽ đạt doanh số gấp đôi năm 2019, BBT chính thức đã cán mốc doanh thu 125% vượt xa chỉ tiêu ban đầu trong bản hợp đồng trước đó đã kí với RSP.

Câu chuyện CEO Duy Nguyễn đàm phán kí hợp đồng hợp tác RSP tại Mỹ

Sau khi thừa thằng về đích năm 2020, CEO Duy Nguyễn đã bộc bạch kể lại những ngày đàm phán căng thẳng với nhà sản xuất RSP trên đất Mỹ. Tháng 12 năm 2019 Duy Nguyễn quyết định đích thân công du qua Mỹ, nhằm kí kết những hợp đồng làm ăn chiến lược triệu đô, dài hạn với các thương hiệu nhà sản xuất thực phẩm bổ sung thể hình uy tín, chất lượng nhất, trong đó có RSP.

thương hiệu TPBS TrueFit
Chuyến đi kí kết hợp tác với RSP của CEO Duy Nguyễn tại Mỹ

Trước khi bắt tay hợp tác, RSP rất biết cách thử thách CEO Duy Nguyễn khi đưa ra hàng loạt những yêu sách thách thức sự kiên nhẫn của vị tổng giám đốc trẻ đến từ Việt Nam như:

  • Phân phối đa dạng sản phẩm RSP tại thị trường Việt Nam.
  • Doanh số năm 2020 phải đạt gấp đôi năm 2019, tức tăng trưởng 100%.

Đứng trước những đòi hỏi “gắt” từ đối tác, CEO Duy Nguyễn thực sự rất “hại não”, anh mất ngủ một đêm để tìm ra phương án giải quyết vấn đề khó khăn này. Thị trường Việt Nam với số lượng gymer và người tiêu dùng biết đến thực phẩm bổ sung thể hình vẫn còn giới hạn, vậy làm sao để tăng trưởng 100%?

Cách giải quyết vấn đề đỉnh cao của Duy Nguyễn

“Cái khó ló cái khôn” CEO Duy Nguyễn đã suy xét nhìn nhận toàn bộ cục diện, đánh giá những ưu điểm của RSP có tiềm năng như thế nào khi phát triển tại Việt Nam. Trước hết đây là một nhà sản xuất có số lượng sản phẩm cực kì phong phú, với nhiều mặt hàng có giá trị sử dụng cao như Amino Lean, RSP Whey Protein Powder, True Fit,… trong khi giá thành lại rất sinh viên, mỗi lần về hàng là được tiêu thụ ngay lập tức. Thứ hai nguồn nguyên liệu sạch whey từ “Bò ăn cỏ”, tạo nên những sản phẩm an toàn đảm bảo chất lượng. Một cái nhìn tổng thể là RSP có những sản phẩm rất tiềm năng để phát triển tại thị trường Việt.

Sau khi nhận định toàn bộ cục diện, CEO Duy Nguyễn cũng không hề kém cạnh. Anh nhanh chóng đưa ra những yêu cầu bắt buộc đối với nhà sản xuất RSP để đi đến kí kết hợp đồng chính thức.

  • Thứ nhất, đầu năm 2020 RSP đang trải qua khủng hoảng sản phẩm, hàng loạt các sản phẩm cũ được thay đổi công thức và mẫu mã. Trong khi BBT đã đưa mẫu cũ về Việt Nam “đi học” từ trước đó, nếu đổi mẫu mới sẽ mất một khoảng thời gian dài để đi kiểm định chất lượng và pháp lý. CEO Duy Nguyễn yêu cầu bên RPS phải sản xuất 10 ngàn sản phẩm Amino Lean mẫu cũ xuất khẩu cho BBT.
  • Thứ 2, cam kết hợp tác sản xuất sản phẩm dành riêng cho BBT. Đứa con tinh thần đầu tiên giữa BBT và RSP ra đời mang tên ISOLEAN do đích thân CEO Duy Nguyễn đặt tên, yêu cầu thành phần, và ghi rõ số lượng thành phần trên label sản phẩm.
ISOLEAN
ISOLEAN đứa con tinh thần độc quyền của BBT

Cả hai bên đã đưa ra những điều kiện thỏa mãn nhu cầu phát triển riêng, buổi kí kết hợp đồng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hiện tại ISOLEAN đã có mặt tại thị trường Việt Nam, một sản phẩm whey protein Hydrolyzed Whey Protein Isolate tinh khiết đẳng cấp do người Việt – Duy Nguyễn viết nên công thức cho người Việt sử dụng. Anh hiểu và biết người tiêu dùng Việt Nam cần gì, muốn gì vậy nên sản phẩm ISOLEAN đã nhận về những đánh giá tích cực, hương vị thơm ngon, sản phẩm chất lượng giá hợp lý.

BBT đạt mức doanh số 125% vậy CÚP và THƯ CẢM ƠN ĐÂU?

Tháng 12, RSP liên hệ BBT thông báo doanh số BBT đã đạt đích 125% tức là đã vượt quá chỉ tiêu trước đó 25%, thành tích quá đáng nể. CEO Duy Nguyễn luôn nói được và làm được. Nếu như lúc kí kết hợp đồng anh không sợ mất tiền mà chỉ sợ mất danh tiếng (nói mà không làm được), thì giờ đây bằng những nổ lực cùng chiến lược định hướng phát triển đúng đắn Duy Nguyễn và BBT đã đạt được một thành tích rất đáng tự hào.

Vậy tại sao sau khi nghe tin thành tích CEO Duy Nguyễn lại vỡ mộng? Nguyên do là vì phía đối tác không hề đã động tới việc tặng CÚP và gửi thư cảm ơn về thành tích quá xuất sắc của BBT. Có lẽ với trái tim nhạy cảm như Duy Nguyễn anh cảm thấy tâm huyết của mình bỏ ra không được xem trọng một cách xứng đáng nhất chăng?

CEO Duy Nguyễn đã gửi thư yêu cầu CÚP và thư cảm bên từ bên đối tác RSP. Nhưng cái “buồn” mà Duy Nguyễn muốn chơi chữ ở đây chính là năm 2020 đã đạt thành tích của cả năm 2021, vậy làm sao để BBT đi xa hơn nữa, nỗi niềm của một nhà kinh doanh đích thực luôn vượt qua cả mức tưởng tượng thông thường của chúng ta.

Chúc CEO Duy Nguyễn và con tàu BBT phát tiển hùng mạnh hơn nữa. Chúc mối quan hệ hợp tác giữa BBT và RSP sẽ vững bền đạt đến những con số tự hào.

Cùng xem Video “Biến Lớn Đối Tác Mỹ Cuối Năm Khiến Duy Nguyễn Lao Đao Vỡ Mộng Bá Vương” để hiểu tâm tư CEO Duy Nguyễn:

Xem thêm: Danh sách đại lý thương hiệu BBT cập nhật mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *