Duy Nguyễn live stream thời gian nào và ở đâu?

Duy Nguyễn – CEO BBT, nhà sáng lập thương hiệu THOL và là một KOLs với sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng. Anh nổi tiếng với nhiều chia sẻ từ kiến thức tập luyện thể hình tới kiến thức xã hội từ trong nước & quốc tế. Nhiều fan hâm mộ hiện nay chỉ xem những chia sẻ của anh qua một số kênh reup mà chưa hề biết anh live stream chính thức ở đâu.

Buổi sáng anh bắt đầu với những kiến thức về Gym: Tập luyện, dinh dưỡng, kinh doanh gym

Buổi sáng của Duy Nguyễn thường bắt đầu với bữa sáng với LIPOEEA sau đó anh bắt đầu livestream với các chủ đề về gym tại kênh Fanpage THOL Gym vào khoảng 12-14h hằng ngày. Trên kênh này anh thường chia sẻ các kiến thức về tập luyện thể hình, dinh dưỡng và các kiến thức chuyên môn với gym. Nên các gymer có thể đón xem livestream của Duy Nguyễn tại khung giờ này nhé.

Nhiều fan vẫn chưa biết Duy Nguyễn livestream thời gian gian nào và ở đâu

Các bạn nhớ, không nên “đùa quá trớn” với CEO BBT nhé, anh ấy sẵn sàng 3 triệu để đảm bảo chất lượng diễn đàn hơn số lượng đấy.

“3 Triệu” – Giải mã thương hiệu độc quyền Gym Chúa

Buổi tối, khung giờ dành cho những kiến thức xã hội

Sau một ngày tập luyện và làm việc mệt mỏi là lúc anh trở về với các chủ đề xã hội. Anh thường bắt đầu Livestream lúc 22h-24h cùng ngày tại Fanpage Duy Nguyễn – Dame Trẩu. Các chủ đề vào buổi tối thường là kinh tế – xã hội tổng hợp, từ trong nước đến các tin tức thế giới.

Nếu bạn thích bàn luận về các tin tức kinh tế – xã hội thì hãy theo dõi fanpage Duy Nguyễn – Dame trẩu nhé. Nhưng cũng đừng quên anh ấy đã block gần 200 0000 tài khoản bình luận “trẩu” rồi đấy.

Các kênh truyền thông chính thống của Duy Nguyễn và công ty BBT

Hiện tại anh không có bất kỳ kênh reup video nào trên youtube và các nền tảng khác, mà hầu hết các kênh đó là các fan hâm mộ hoặc người xem reup lại nên các bạn lưu ý nhé. Các kênh truyền thông của Duy Nguyễn cũng như công ty BBT gồm các kênh sau.

Youtube: BBT Gym & Supplement, Duy Nguyễn THOL, Thehinhonline

Facebook:

Vimeo: Vimeo.com/bbtsg

Website: Bbt.com.vn, Thol.com.vn, Tholgym.com.vn, thehinhonline.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *