SAN tự tin mang đến người dùng nguồn dinh dưỡng cao cấp, giúp tăng khối lượng cơ, giảm mỡ cơ thể và cải thiện hiệu suất tập luyện thông qua các loại thực phẩm bổ sung chủ lực như Titanium Whey Isolate Supreme (2025g protein isolate CFM trong 1 hộp 2.3kg), Mass Effect (gainer) đến 13 lbs (20 liều dùng so với 16 liều dùng truyền thống), và đặc biệt hơn cả là RawFusion – Protein thực vật thuần túy cao cấp không chứa soy, không gây biến đổi gen.

Với phương châm: Không bao giờ hài lòng và luôn luôn phấn đấu cho những thành tựu lớn hơn, SAN được xây dựng dựa trên một nền tảng của chất lượng và đổi mới sáng tạo. Bên cạnh đó, SAN là 1 trong số ít ỏi những nhà sản xuất đạt được cả 2 chứng nhận GMP và NFS (2 tiêu chuẩn Quốc tế về chất lượng) trong cùng 1 sản phẩm.

Cũng chính vì điều trên mà để trở thành nhà phân phối độc quyền của SAN tại Việt Nam, BBT phải mất hơn 1 năm để đàm phán, thương lượng. Dù hiện tại, BBT là công ty cung ứng thực phẩm bổ sung đầu ngành tại Việt Nam.

Mặc khác, chỉ có hơn 4 năm hoạt động nếu không muốn nói BBT vẫn còn là một doanh nghiệp khá trẻ trên thương trường Việt Nam nhưng công ty cũng có những thành tích đáng nể nhất định. Đó là đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng doanh nghiệp cao quý như: Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển cộng đồng các dân tộc Việt Nam; Sản phẩm thương hiệu chất lượng cao 2015; Thương hiệu Vàng, Logo – Slogan ấn tượng năm 2015 và Lễ kỉ niệm ngày chống hàng giả, hàng nhái 29/11.

Trong suốt quá trình hoạt động, BBT luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng gần xa nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt. Công ty còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, tặng quà đi kèm cho tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm BBT phân phối từ trước đến nay.

Với các đối tác nước ngoài, BBT cũng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối và xem trọng từ phía họ. Bởi, BBT đã lĩnh hội được giá trị chữ Tín và chữ Tâm kể từ khi trở thành chiến binh trên mặt trận kinh tế trong thời buổi hội nhập Quốc tế.

Vì vậy, không gì ngạc nhiên khi BBT là công ty phân phối độc quyền các nhãn hàng của nhiều đối tác lớn, đáng tin cậy đến từ Mỹ như Dymatize, Gaspari, Labrada, Cellucor,… tại Việt Nam.

Đặc biệt giờ đây, toàn thể công ty BBT tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu khó tính như SAN.

“Cái gì cũng có giá của nó”, BBT đã trải qua khoảng thời gian khó khăn để được hợp tác với SAN. Nên khi, mọi vấn đề được giải quyết tốt đẹp thì BBT có quyền tin tưởng rằng:

Với một chính sách mở giữa BBT và SAN, cả hai sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất, phù hợp với túi tiền của phần đông người tập thể hình tại Việt Nam.