Style Switcher

Layout type

Header style

Header 1

Footer style

Footer 1

Background for boxed layout

Color

Background :

Background image:

Kiến thức - Chia sẻ

Chia sẻ những kiến thức thể hình cho gymer, thông tin, nguồn gốc về sản phẩm do BBT phân phối. Điều kiện và quyền lợi khi làm đại lý của BBT - Nhà phân phối TPBS lớn nhất Việt Nam.



Cách tập ngực dưới nhanh to mau nét nhất

Tháng 12 04, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    0
    Chưa có phiếu nào


     Xin chào các bạn, trong Vlog trước Duy đã đề cập với các bạn về những sai lầm, nguy hiểm chết người khi chúng ta thực hiện bài cắt ngực (cắt ngực với máy decline bench press), một bài tập truyền thống. Vậy thì giải pháp nào để cắt ngực an toàn hơn và hiện đại hơn? Đó là chủ đề của Vlog ngày hôm nay.

Read More

Cách tập xô chữ V cắt nét tạo rãnh sâu cơ lưng nam giới

Tháng 12 04, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    0
    Chưa có phiếu nào


     Với các phương pháp tập luyện đúng cách, cùng chế độ dinh dưỡng hợp lí, được hướng dẫn trong giáo án Duy Nguyễn Gym Phổ, các bạn đã có được một cơ lưng dày, một cơ lưng bự theo ý muốn của riêng mình. Và việc tiếp theo các bạn muốn, là làm sao cho cơ lưng một hình chữ V, có thêm những đường rãnh, những đường nét, và đó cũng là lí do Duy Nguyễn muốn hướng dẫn các bạn trong Vlog thực hành hôm nay.

Read More

Tại sao nên tập HIIT cường độ cao để tăng cơ giảm mỡ

Tháng 12 03, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    0
    Chưa có phiếu nào


     Việc tập luyện cường độ cao không đòi hỏi các kỹ năng thực hiện các bài tập khó, bạn có thể áp dụng HIIT với bất kỳ bài tập nào. Nếu lý do này vẫn không đủ để thuyết phục bạn? Vậy thì tri thức gymer sẽ nêu ra 10 lý do khiến bạn thay đổi suy nghĩ về loại hình tập luyện này nhé!

Read More

Cách tính calories trong ngày giúp tăng giảm cân hiệu quả

Tháng 11 30, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    0
    Chưa có phiếu nào


     Ước tính tổng năng lượng hàng ngày của bạn, còn gọi là TDEE. TDEE bao gồm lượng năng lượng cần thiết để thực hiện các chức năng cơ bản khi nghỉ ngơi (hay chính là BMR được nói đến ở những chương trình “Tri thức gymer” trước) kết hợp với năng lượng cho các hoạt động của bạn trong ngày (ăn, nói, làm việc, tập luyện, đi bộ, …).

Read More

Trẻ em có nên tập gym để phát triển cơ?

Tháng 11 24, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    0
    Chưa có phiếu nào


     Bạn lo lắng việc tập tạ của trẻ có thể làm chúng chậm phát triển và ảnh hưởng đến xương khớp - nhưng đừng quá lo vì có nhiều cách để trẻ tập luyện sức mạnh. Vô số người đã trải qua những lợi ích nhờ việc rèn luyện sức mạnh, như một cách để thoát khỏi thói quen ít vận động của họ, để có được thân hình như ý - nhưng đối với nhiều người, họ đã tập tạ từ khi còn là thiếu niên, và họ xem nó như là một môn thể thao.

Read More


Thời điểm vàng để nạp protein tăng cơ bắp nhanh chóng

Tháng 11 21, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    5
    Trung bình: 5 (1 vote)


    Protein Supplement là một sản phẩm bổ sung phổ biến nhất trên hành tinh. Mọi người sử dụng nó cho nhiều mục đích, xây dựng cơ bắp, giảm cân, hoặc đơn giản là cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người tự hỏi về thời gian tốt nhất để bổ sung nó. Bài viết này giải thích thời điểm nào là hợp lí cùng việc tùy thuộc vào từng mục tiêu sức khỏe của bạn.

 

Read More

PROTEIN hay CARB sẽ giúp phát triển cơ bắp tốt hơn?

Tháng 11 20, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    5
    Trung bình: 5 (1 vote)


     Carbs, Carbohydrate và Protein là các chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể cần để duy trì năng lượng và sức khỏe.

Một chế độ ăn uống hợp lý cần phải cân bằng các chất này cho cơ thể của bạn, ngoài việc mang lại sức mạnh, nó còn cải thiện quá trình xây dựng cơ bắp cho cơ thể. Carbs và protein đóng vai trò khác nhau trong việc xây dựng cơ bắp, tuy nhiên cơ bắp chỉ phát triển hiệu quả nhất khi bạn có đủ cả hai chất này trong chế độ ăn uống của mình.

Read More

Trang