Style Switcher

Layout type

Header style

Header 1

Footer style

Footer 1

Background for boxed layout

Color

Background :

Background image:

BBT's BLOG

     Carbs, Carbohydrate và Protein là các chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể cần để duy trì năng lượng và sức khỏe. Một chế độ ăn uống hợp lý cần phải cân bằng các chất này cho cơ thể của bạn, ngoài việc mang lại sức mạnh, nó còn cải thiện quá trình xây dựng cơ bắp cho cơ thể. Carbs và protein đóng vai trò khác nhau trong việc xây dựng cơ bắp, tuy nhiên cơ bắp chỉ phát triển hiệu quả nhất khi bạn có đủ cả hai chất này trong chế độ ăn uống của mình. 1.
Read More

PROTEIN hay CARB sẽ giúp phát triển cơ bắp tốt hơn?

November 20, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    0
    No votes yet


     Carbs, Carbohydrate và Protein là các chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể cần để duy trì năng lượng và sức khỏe.

Một chế độ ăn uống hợp lý cần phải cân bằng các chất này cho cơ thể của bạn, ngoài việc mang lại sức mạnh, nó còn cải thiện quá trình xây dựng cơ bắp cho cơ thể. Carbs và protein đóng vai trò khác nhau trong việc xây dựng cơ bắp, tuy nhiên cơ bắp chỉ phát triển hiệu quả nhất khi bạn có đủ cả hai chất này trong chế độ ăn uống của mình.

Read More

1RM - Ưu nhược điểm One Rep Max Gymer cần biết

November 20, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    0
    No votes yet


    Trước khi bắt đầu 1 chương trình tập luyện thì chúng ta cần xác định chỉ số sức mạnh cực đại cho 1 lần tập được gọi là 1RM (One Repetition Maximum), khi biết được chỉ số này các bạn sẽ có 1 kế hoạch tập luyện tốt hơn. 1RM cho biết chỉ số sức mạnh của từng nhóm cơ của bạn.

Read More



Tầm quan trọng thần thánh của BCAA đối với gymer

November 12, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    0
    No votes yet


    Thực phẩm bổ sung BCAA thường được dùng để thúc đẩy sự tăng trưởng cơ bắp và nâng cao hiệu suất tập luyện thể thao. Chúng cũng có thể giúp giảm cân và giảm mệt mỏi sau khi tập thể dục.Tuy nhiên, bạn đã hiểu biết toàn bộ những thông tin liên quan đến BCAA hay chưa? Chuyên mục Tri Thức Gymer hôm nay sẽ giúp bạn khám phá những kiến thức hữu ích liên quan đến BCAA.

Read More

Mẹo vận dụng BMR giảm cân nhanh và hiệu quả

November 09, 2018 0 comments, on Kiến thức - Chia sẻ

Rate this item

    0
    No votes yet


     Giảm cân là điều chỉnh lượng calo (hay mức năng lượng). Biết số calo (hay mức năng lượng) cơ thể bạn cần để thực hiện các chức năng hàng ngày – còn được gọi là tỷ lệ trao đổi chất cơ bản - hoặc BMR, có thể giúp bạn giảm cân. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với chế độ ăn uống của bạn.

Read More


10 lý do nên tập HIIT cường độ cao để tăng cơ giảm mỡ


Rate this item

    0
    No votes yet


    Việc tập luyện cường độ cao không đòi hỏi các kỹ năng thực hiện các bài tập khó, bạn có thể áp dụng HIIT với bất kỳ bài tập nào. Nếu lý do này vẫn không đủ để thuyết phục bạn? Vậy thì tri thức gymer sẽ nêu ra 10 lý do khiến bạn thay đổi suy nghĩ về loại hình tập luyện này nhé!

 

Read More

Nữ tập GYM cơ bắp có phát triển to như nam giới?


Rate this item

    0
    No votes yet


Tại sao phụ nữ tập gym thường thô hơn và giống như đàn ông? Những điểm lưu ý khi con gái tập GYM không phát triển cơ quá to, giữ được nét nữ tính mềm mại, số đo 3 vòng chuẩn. Hãy chú ý 3 điểm Hương Trần trình bày ngay sau đây nhé!

 

Lý do phụ nữ không thích tập Gym:

Read More


Pages