Chuyến Đi Đàm Phán Với Nutrex: 4 Giờ Căng Thẳng Đàm Phán Hợp Đồng Độc Quyền Hàng Triệu Dollar

Tổng quan về Nutrex

Vị trí: Là một tập đoàn, có công ty mẹ nằm cách trung tâm thành phố Orlando khoảng 20 phút lái xe trên high-way. Orlando cũng đồng thời là trung tâm của bang Florida, phía bắc là Jacksonville, và phía nam là Miami.

Quy mô công ty: Nhìn bề ngoài, công ty có thiết kế khá lớn, nằm trong khối khu công nghiệp. Không gian bên trong rộng, với nội thất được bài trí phù hợp. Bố trí đầy đủ các phòng ban, nguồn nhân lực của Nutrex được phân cấp bậc hoàn chỉnh, cho thấy một cách làm việc khoa học.

Quy mô sản phẩm: Các sản phẩm của Nutrex, được trải dài đầy đủ các nhu cầu của thị trường, từ các dòng Pre-workout chăm sóc tinh thần của gymer trước tập như Outlift, đến Intra-workout bổ sung kịp thời sự thiếu hụt các chất khi tập luyện như GlutamineDrive, EAA(+), Post-workout hồi phục xây dựng sau tập như CreatinineDrive, IsoFit, MassInfusion, và hỗ trợ giảm mỡ như gia đình Lipo6 đình đám.

Tổng quan về giám đốc Duy Nguyễn, người đại diện công ty BBT

Tiềm lực cá nhân: Duy Nguyễn, 15 năm một hành trình lột xác, từ một chàng sinh viên đại học Bách Khoa gầy ròm bước vào con đường tập luyện của một chiến binh gymer, giờ đây anh nắm trong tay sức mạnh của thể chất và trí tuệ. Hình ảnh của Duy Nguyễn, đã là một biểu trưng cho tuổi trẻ Việt Nam, với trái tim đầy nhiệt huyết đang từng bước chinh phục những hoài bão lớn của cuộc đời. Với triết lí “thể hình phục vụ cuộc sống”
Kinh nghiệm là thứ tích lũy qua thời gian, 15 năm là thời gian để Duy Nguyễn nhận ra những cốt lõi để trở thành một chiến binh hoàn chỉnh, nắm được trong tay nhu cầu thị trường của phần đông gymer Việt Nam, vì chính bản thân anh đã từng trải qua.

Tiềm lực thị trường: BBT của Duy Nguyễn, là nhà phân phối độc quyền số 1 Việt Nam, khi nắm trong tay các thương hiệu lớn như Labrada, Evogen, R.S.P, S.A.N, BPI, trải dài các phân khúc, phù hợp với nhu cầu của thị trường. Liên tực đứng trong top các nhà phân phối mạnh của châu lục.

Tiềm lực kinh tế- tài chính: Với tứ trụ Sài Gòn, hệ thống THOL Gym Center đã và đang từng bước đi vào hoạt động, với số vốn đầu tư hàng tỷ đồng, trang thiết bị hiện đại nhất cùng nội thất tiện nghi, luôn trở thành điểm tập luyện mong ước của nhiều người:

  • BBT Bình Tân: 107-109 đường số 6, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM
  • BBT Hiệp Phú: 10 Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, quận 9, TP HCM
  • BBT Hiệp Thành: 535 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM
  • BBT Quận 7: 102 Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP HCM

Tiềm lực marketing: giá trị cốt lõi của 15 năm tập luyện, được Duy Nguyễn chia sẻ qua kênh youtube thehinhonline, được sự tin tưởng và chú ý theo dõi của nhiều gymer trên mọi miền đất nước, với hơn 500.000 lượt subcribe.
Với các tiềm lực lớn lao, sự hiểu biết sâu sắc về việc tập luyện cùng chế độ dinh dưỡng, chỉ Duy Nguyễn, nắm được tiềm năng phát triển của gymer Việt Nam vươn xa nâng tầm châu lục, với triết lý “Thể hình phục vụ cuộc sống”.

Bước vào cuộc đàm phán:

Tinh thần của hai đối tác Duy Nguyễn và phía đại diện Nutrex:

  Việc tạo sự thân mật nhất định, luôn là lợi thế trên bàn đàm phán, và Duy Nguyễn đã làm được điều đó. Cảm hứng bắt nguồn từ chiếc xe Mercedes S400 coupe mà anh sử dụng hằng ngày, lại rất hợp với tinh thần dân tộc của giám đốc Nutrex, vì bản thân ông cũng là người Đức. khiến ông dành cho Duy Nguyễn nhiều thiện cảm hơn.
Bên phía công ty Nutrex đã mời thông dịch viên, họ muốn hiểu rõ hơn những gì đối tác của mình trình bày trên bàn đàm phán. Đây là một thông dịch viên gốc Việt, đã có cuộc sống gần 40 năm trên đất Mỹ, và sắp tới cô có dự định sẽ về thăm lại Việt Nam. Vị giám đốc Duy Nguyễn đã nhanh chóng tạo ngay một thuận lợi về phía mình, khi ngỏ lời mời cô đến thăm công ty cùng các dịch vụ hậu đãi ngay khi cô đặt chân xuống Việt Nam, tạo ra sự thân mật hơn của cô dành cho anh.

Tinh thần và hướng đi của công ty BBT:

  BBT định hướng là một công ty chuyên phát triển các sản phâm, để làm được điều này, Duy Nguyễn luôn giữ quan điểm muốn độc quyền phân phối sản phẩm tại Việt Nam, sản phẩm cho ra thị trường, phải gắn liền với sự độc quyền công ty BBT
Một sản phẩm muốn phát triển mạnh, trước tiên cần phải là một sản phẩm chủ lực của nhà sản xuất, như Pre-workout là một thế mạnh của Nutrex, điển hình là Outlift
Outlift: dòng pre-workout đình đám của Nutrex là một ví dụ, khi BBT chỉ đầu tư phát triển một số mùi nhất định phù hợp với sự kiểm tra khắc nghiệt của thị trường Việt Nam, để tránh được sự lãng phí đầu tư, trong quá trình kê khai sản phẩm ra thị trường, vừa hạn chế được sự nhập lậu trái phép của các nhà phân phối nhỏ lẻ cạnh tranh ở Việt Nam.
Một sản phẩm chủ lực của nhà sản xuất Nutrex, với số lượng nhập khẩu phải lớn, gắn liền với sự phân phối độc quyền của công ty BBT, là định hướng phát triển của Duy Nguyễn.

Sau buổi đàm phán:

Bước vào buổi đàm phán, Duy Nguyễn đầy tự tin, tư thế hiên ngang chắc thắng, với tài hùng biện được tích lũy rất nhiều qua các livestream trên mạng xã hội, các vlog thực hành, nắm trong tay nhiều tiềm lực mạnh để phát triển nhiều tiềm năng, cùng kĩ năng ngoại giao tốt. Nhưng sau 4 giờ đồng hồ đàm phán, vẫn không tránh khỏi những căng thẳng. Buổi đàm phán kết thúc tốt đẹp với cả hai bên.

Đại diện phía công ty Nutrex đã dành những hành động thân thiện cho Duy Nguyễn, quản lí các bộ phận cũng chăm sóc anh rất chu đáo. Họ mời anh chụp hình lưu niệm không những ngay bàn đàm phán mà còn bất kì nơi anh muốn tại công ty Nutrex và sẽ qua Việt Nam thăm BBT trong thời gian sắp tới.

  Công ty BBT không dừng lại ở đây, sẽ tiếp tục nhiều cuộc đàm phán nữa trong tương lai, với tham vọng ngày càng lớn của Duy Nguyễn, rất cảm ơn các bạn đã tin dùng dịch vụ và sản phẩm của công BBT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *