Thol Gym Quận 9 cùng buổi tiệc khai trương nghĩa tình

Khai trương THOL Gym Center chi nhánh Quận 9 ngày 20.10 vừa qua đã diễn ra vô cùng thành công với đông đảo dàn khách mời đến tham dự. Không chỉ là một sự kiện chúc mừng, buổi tiệc như một cuộc họp mặt đơn giản mà đậm chất nghĩa tình.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường Fitness Việt Nam

Trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, diện mạo bên ngoài lại càng trở nên quan trọng. Chính vì lý do đó nhu cầu giảm mỡ, giữ gìn vóc dáng ngày càng tăng lên. Tuy nhiên thị trường Gym vốn đã không còn màu mỡ như những năm trước đây. Các phòng tập đua nhau mọc như nấm tạo nên một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt. 

Thế nhưng Duy Nguyễn vẫn giữ lửa khát vọng mãnh liệt là xây dựng hệ thống phòng tập chất lượng, đẳng cấp phục vụ cho cộng đồng gymer. Không đặt nặng quá nhiều về giá trị kinh tế, lợi nhuận như những phòng gym công nghiệp khác, Duy Nguyễn đặt toàn bộ tâm ý của mình để phát triển một hệ thống phòng tập chuyên nghiệp, với dàn máy móc hiện đại bật nhất.

một góc phòng tập

Một góc máy tập tầng 2 của THOL Gym Center

Sau bao nhiêu ngày tháng chờ mong, cuối cùng BBT cũng trình làng một toà building THOL Gym Center đẳng cấp. THOL Gym Center Quận 9 hoàn toàn vượt xa sự mong đợi của mọi người. Một tòa nhà gym building sừng sững giữa trời, hiên ngang như khí thế hào hùng của Duy Nguyễn và công ty BBT.

Toạ lạc lại vị trí đắc địa nhất của khu vực phía đông thành phố, số 10 đường Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, Quận 9. Sau 3 năm, vượt qua bao gian nan thử thách BBT Quận 9 mới hoàn hảo toàn diện như ngày hôm nay. THOL Gymer hứa hẹn là một địa điểm sáng giá để mọi người rèn luyện sức khỏe, nơi để các gymer đích thực thỏa niềm đam mê. 

không gian tập luyện đẳng cấp THOL Gym Center

 Không gian tập luyện đẳng cấp của THOL GYM CENTER 

Buổi tiệc khai trương đơn giản nghĩa tình

Ngày 20.10 vừa qua, THOL Gym Center Quận 9 tràn ngập trong hương thơm ngào ngạt của những cánh hoa chúc mừng cho ngày lễ khai trường trọng đại. Mặc dù giờ khai tiệc chính thức là 20 giờ 20 phút, nhưng từ 16 giờ đã đông đảo khách mời đến dự. Khách mời ai cũng nôn nóng được trải nghiệm thử dàn máy cao cấp, chất lượng của THOL Gym Center. Tất cả máy tập của anh Duy Nguyễn đều được nhập khẩu nguyên chiếc tại Mỹ. Chỉ riêng chi phí máy móc của một tầng ở THOL Gym Center Quận 9 đã lên tới con số hàng tỷ. 

Khác với các buổi tiệc hào nhoáng sôi động khác, tiệc khai trương ra mắt THOL Gym Center Quận 9 như một buổi họp mặt thân tình của những con người yêu gym, chú trọng đến sức khoẻ. Từng khách mời đến dự đều được Duy Nguyễn hướng dẫn thân tình, giới thiệu về từng công năng đặc biệt của các loại máy tập.

đông đảo khách mời trải nghiệm

 Khách mời trải nghiệm máy tập hiện đại chuẩn Mỹ

Những lẵng hoa vây kín THOL Gym Center toả hương thơm ngào ngạt cùng những lời chúc mừng từ những anh em gymer, và các đại lý gần xa. Không chỉ là chúc mừng, chia vui cùng Duy Nguyễn. Tất cả những điều đó đều còn là sự khẳng định, công nhận với những thành tựu mà công ty BBT đạt được.

Khát vọng bay xa đẳng cấp gymer Việt Nam

Quả thật, chưa có một hệ thống phòng tập nào ở Việt Nam được đầu tư dàn máy tập khủng như các chi nhánh của THOL Gym Center. Ở chi nhánh Quận 9, Duy Nguyễn còn ưu ái đầu tư hẳn dàn máy tập BA đỉnh cao công nghệ Mỹ. Với sự đầu tư bài bản và tâm huyết như vậy, chúng ta có thể tin tưởng rằng THOL Gym Center chắc chắn có thể vươn xa tạo nên những bức phá ngoạn mục trong thị trường Fitness.

Mỗi khách mời đến dự bất ngờ và nể phục trước những bức phá ngoạn mục của Duy Nguyễn và công ty BBT. Để có được những thành tựu và lớn mạnh như ngày hôm nay, cả tập thể đã cố gắng không ngừng nghỉ ngày càng hoàn thiện mình để có thể đương đầu trước sóng gió.

tập thể THOL Quận 9

Tập thể BBT một lòng kiến tạo THOL GYM CENTER vững mạnh

Chúng ta hãy tin tưởng rằng BBT sẽ ngày càng vươn xa hơn nữa, đưa THOL Gym Center lên một tầm cao mới. Cũng chúc mừng cư dân Quận 9 và những người yêu thể thao đã có thêm một nơi tập luyện, thỏa sức đam mê.

Xem thêm:

Bật mí văn hoá khai trương ĐỘC LẠ của BBT

Học phần cơ bản THOL Academy nền tảng vững chắc cho một PT chuyên nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *